Sở Y tế tổ chức cuộc họp chia sẻ kinh nghiệm theo dõi, giám sát chăm sóc và hỗ trợ người khuyết tật tại nhà trong khuôn khổ Dự án Hòa nhập II

Thứ tư - 09/11/2022 21:17
Chiều ngày 04/11/2022, tại Hội trường Sở Y tế, Sở Y tế phối hợp với Viện Nghiên cứu phát triển cộng đồng (ACDC) và Tổ chức Catholic Relief Services (CRS) tổ chức cuộc họp chia sẻ kinh nghiệm theo dõi, giám sát chăm sóc và hỗ trợ người khuyết tật tại nhà.
Dự và chủ trì cuộc họp có BS.CKII Trần Ái, Phó Giám đốc Sở Y tế; đại diện Viện ACDC và Tổ chức CRS cùng đại diện lãnh đạo Trung tâm Y tế các huyện Ngọc Hồi, Đăk Tô, Sa Thầy và các giám sát viên, giảng viên nguồn về theo dõi, giám sát chăm sóc và hỗ trợ người khuyết tật tại nhà trong khuôn khổ Dự án Hòa nhập II.
 
 
Quang cảnh cuộc họp
 
Tại cuộc họp, các đại biểu được nghe báo cáo tóm tắt tình hình triển khai hoạt động theo dõi, giám sát chăm sóc và hỗ trợ người khuyết tật tại nhà trên địa bàn các phường: Thống Nhất, Duy Tân, Thắng Lợi và Trần Hưng Đạo, thành phố Kon Tum; thị trấn Đăk Hà, huyện Đăk Hà; thị trấn Sa Thầy, xã Sa Nghĩa và xã Sa Bình, huyện Sa Thầy; thị trấn Đăk Tô, huyện Đăk Tô; xã Đăk Ang, huyện Ngọc Hồi. Chia sẻ của các đại biểu về những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai hoạt động giám sát hỗ trợ.
 
BS.CKII Trần Ái – Phó Giám đốc Sở Y tế phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp
 
Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, BS.CKII Trần Ái – Phó Giám đốc Sở Y tế đánh giá cao sự nỗ lực của các giám sát viên, giảng viên thực hiện các hoạt động, cùng với sự hỗ trợ từ Viện ACDC và Tổ chức CRS. Việc triển khai hoạt động mang lại lợi ích lớn cho người khuyết tật trên địa bàn, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống cho người khuyết tật. Để làm tốt hoạt động theo dõi, giám sát chăm sóc và hỗ trợ người khuyết tật tại nhà trong thời gian đến, BS.CKII Trần Ái đề nghị Viện ACDC và Tổ chức CRS tiếp tục nghiên cứu, hoàn thiện quy trình, công cụ và phần mềm cho hoạt động theo dõi giám sát chăm sóc và hỗ trợ người khuyết tật tại nhà. Đề nghị các giám sát viên, giảng viên tiếp tục hướng dẫn, hỗ trợ các kỹ năng chăm sóc người khuyết tật cho người chăm sóc để họ biết cách, cải thiện hoạt động chăm sóc người khuyết tật tại nhà, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống cho người khuyết tật trên địa bàn./.
Hoàng Long Quân – Sở Y tế
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

THÔNG BÁO
 
 
Cau chuyen CDS
 
DỊCH VỤ CÔNG
 
Ảnh hoạt động ngành Y tế

Thăm dò ý kiến

Theo bạn, nội dung cung cấp trên Trang thông tin điện tử Sở Y tế:

Thống kê
  • Đang truy cập49
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm47
  • Hôm nay9,696
  • Tháng hiện tại162,962
  • Tổng lượt truy cập5,019,730
Banner dinh duong me va be
 
 
VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH

145/QĐ-SYT

Quyết định Về việc cấp, điều chỉnh Chứng chỉ hành nghề dược đợt 03 năm 2024

Thời gian đăng: 26/04/2024

lượt xem: 55 | lượt tải:15

141/QĐ-SYT

Quyết định Về việc điều chỉnh phạm vi hành nghề (Lê Thị Hoài Thương)

Thời gian đăng: 25/04/2024

lượt xem: 88 | lượt tải:22

142/QĐ-SYT

Quyết định Về việc điều chỉnh phạm vi hành nghề (Nông Văn Vinh)

Thời gian đăng: 25/04/2024

lượt xem: 84 | lượt tải:22

143/QĐ-SYT

Quyết định Về việc điều chỉnh phạm vi hành nghề (Y Phan)

Thời gian đăng: 25/04/2024

lượt xem: 81 | lượt tải:15

144/QĐ-SYT

Quyết định Về việc điều chỉnh phạm vi hành nghề (Đinh Thị Tâm)

Thời gian đăng: 25/04/2024

lượt xem: 84 | lượt tải:13