Quang cảnh Hội nghị
Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động bệnh viện năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Theo đó, trong năm 2023, công suất sử dụng giường bệnh đạt 104,2%; tổng số lượt khám bệnh 311.900, tăng 22,2% so với năm 2022; tổng số bệnh nhân điều trị nội trú 40.620, tăng 11,4 % so với năm 2022; tỷ lệ chuyển tuyến 1,11%; tỷ lệ danh mục kỹ thuật thực hiện theo phân tuyến Bệnh viện hạng I đạt 82,14%. Bệnh viện đã tiếp nhận chuyển giao kỹ thuật phẫu thuật nội soi tán sỏi thận qua da từ Bệnh viện Bình Dân; thực hiện tốt công tác chỉ đạo tuyến cho Trung tâm Y tế các huyện Ia H’Drai, Đăk Hà, Đăk Tô; đồng thời ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số vào trong các mặt hoạt động của Bệnh viện như: Ứng dụng đăng ký khám chữa bệnh bảo hiểm y tế qua phần mềm VssID, phần mềm VneID hoặc quét mã QR trên căn cước công dân, thanh toán chi phí khám chữa bệnh không dùng tiền mặt, liên thông giấy chứng tử, giấy chứng sinh, giấy khám sức khỏe lái xe, kê đơn điện tử... Bệnh viện luôn đề cao việc cải tiến chất lượng bệnh viện, nâng cao y đức và tinh thần trách nhiệm phục vụ người bệnh, thường xuyên kiểm tra, giám sát xử lý nghiêm những hành vi vi phạm quy chế chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp khi thực hiện khám, chữa bệnh; xây dựng bệnh viện Xanh - Sạch - Đẹp, an toàn, văn minh, hướng tới sự hài lòng cao của người bệnh.
TS.BSCKII Võ Văn Thanh, Tỉnh ủy viên – Giám đốc Sở Y tế
phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, TS.BSCKII Võ Văn Thanh biểu dương những nỗ lực của Bệnh viện trong năm qua và để luôn duy trì là Bệnh viện tuyến cuối, đầu ngành của tỉnh, TS.BSCKII Võ Văn Thanh đề nghị tập thể lãnh đạo và toàn thể nhân viên bệnh viện trong năm 2024 tiếp tục đoàn kết, phấn đấu xây dựng Bệnh viện hạng I; thực hiện tốt công tác chuyên môn, chăm sóc và điều trị hiệu quả người bệnh, phân tích các vấn đề đối với các chỉ tiêu còn thấp để đề xuất giải pháp, tập trung cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong quá trình cung cấp dịch vụ y tế, qua đó góp phần nâng cao hơn nữa sự hài lòng của người bệnh./.
Bạch Vân – Trung tâm Kiểm soát bệnh tật